[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Trồng răng cửa giá bao nhiêu tiền?

Trồng răng cửa giá bao nhiêu tiền?

Trồng răng cửa giá bao nhiêu Răng cửa là chiếc răng đảm nhận vai trò thẩm mỹ rất quan trọng, việc mất răng cửa sẽ khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của bạn. Chính vì thế, bạn nên phục trồng răng cửa các sớm càng tốt. Chi phí trồng răng cửa bao nhiêu là vấn đề được nhiều người quan tâm. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Răng cửa mất đi nếu không được phục hình kịp thời sẽ gây ra tình trạng tiêu xương hàm, khiến khuôn mặt bị biến dạng. Có nhiều phương pháp trồng răng cửa được áp dụng hiện nay, trồng răng cửa giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào sự lựa chọn nha khoa uy tín tphcm của bạn.

Giải đáp trồng răng cửa giá bao nhiêu*

Tác hại của việc mất răng cửa

Thật không may nếu chiếc răng cửa của bạn bị mất đi do nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể do bệnh lý hay do va chạm mạnh. Ngoài thắc mắc Trồng răng cửa giá bao nhiêu bạn cần biết được việc mất răng sẽ để lại những hậu quả dưới đây.

- Ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai, thiếu răng cửa sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong việc cắn xé, gây ảnh hưởng đến đường tiêu hóa.

- Răng cửa giữ vai trò thẩm mỹ quan trọng, khi bạn nói hay cười thì răng cửa sẽ lộ ra. Việc mất răng cửa sẽ gây mất thẩm mỹ, khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, thường xuyên phải lấy tay che miệng.

- Khoảng trống mất răng lâu ngày sẽ khiến các răng xung quanh bị xô lệch, bắt đầu xuất hiện các khe hở giữa các răng, thức ăn dễ bị giắt vào, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và gây ra các bệnh lý răng miệng nguy hiểm.

Phục hình răng với cầu răng sứ*

- Tại vị trí mất răng, lực nhai tác động không còn nên xương hàm dần dần sẽ bị tiêu đi, da vùng mất răng sẽ bị lão hóa, gương mặt sẽ bị biến dạng.

Giải đáp trồng răng cửa giá bao nhiêu

Trồng răng cửa giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người và phương pháp mà bạn lựa chọn. Mỗi phương pháp kỹ thuật cấy ghép implant sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau, chi phí tại các nha khoa thủ đức cũng có sự chênh lệch

Hàm giả tháo lắp

Hàm giả tháo lắp được thực hiện bằng cách sử dụng răng giả gắn lên nền hàm khung kim loại hoặc nhựa dẻo để thay thế răng cửa đã mất. Phương pháp này có chi phí thấp nhất, dễ dàng tháo lắp. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp phục hình răng tối ưu vì độ bền thấp, không thể ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm, khả năng ăn nhai không giống răng thật.

Răng implant có tính thẩm mỹ cao*

Cầu răng sứ

Để thực hiện làm cầu răng sứ cho răng cửa, bác sĩ sẽ phải mài đi 2 chiếc răng thật bên cạnh răng đã mất để làm trụ răng nâng đỡ cầu răng sứ. Cầu răng sứ có tính thẩm mỹ cao, khả năng ăn nhai tốt, tuổi thọ khá cao. So với cấy ghép implant thì phương pháp này có chi phí thấp hơ. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là gây xâm lấn răng thật và không thể ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm.

Cấy ghép implant

Đây là giải pháp phục hình răng bằng cách cắm trụ titanium trực tiếp vào xương hàm, thay thế chân răng đã mất. Răng implant có chức năng ăn nhai và thẩm mỹ giống răng thật, an toàn với cơ thể. So với hàm giả tháo lắp và cầu răng sứ thì cấy ghép implant có chi phí cao hơn nhưng lại có nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Tuổi thọ của răng implant co thể kéo dài hơn 20 năm, thậm chí là vĩnh viễn nếu được chăm sóc tốt. Ngoài ra, đây là phương pháp duy nhất giúp ngăn chặn được tình trạng tiêu xương hàm. Chính vì thế mà các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên lựa chọn răng implant để phục hình răng cửa.

Trên đây là những thông tin chia sẻ của chúng tôi nhằm giúp bạn giải đáp thắc mắc trồng răng cửa giá bao nhiêu. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về dịch vụ trồng răng thì có thể đến gặp trực tiếp nha sĩ để được thăm khám và tư vấn.