[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Trồng răng giả mất bao lâu để hoàn thành ?

Trồng răng giả mất bao lâu để hoàn thành ?

Chào bác sĩ! Tôi bị mất răng cách đây khoảng hơn 2 tháng do bị tai nạn xe việc mất răng ảnh hưởng rất nhiều đến việc sinh hoạt của tôi rất nhiều nên giờ tôi có ý định đi trồng răng để phục hồi. Tuy nhiên tôi lại không có nhiều thời gian lắm nên mong bác sĩ tư vấn giúp tôi trồng răng giả mất bao lâu để hoàn thành? Cảm ơn bác sĩ! (Thanh Ngọc, Long An).



Trả lời:

Chào bạn Thanh Ngọc cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về cho Nha Khoa Đăng Lưu, về thắc mắc: trồng răng giả mất bao lâu để hoàn thành của bạn bác sĩ chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

Trồng răng giả mất bao lâu để hoàn thành ?


Trồng răng giả mất bao lâu hoàn toàn phụ thuộc vào phương pháp trồng răng và tình trạng răng miệng của bạn với mỗi phương pháp trồng răng giả sẽ có thời gian phục hình khác nhau.

+ Cấy ghép implant

Nếu xương hàm khỏe mạnh việc cấy trụ implant thường mất khoảng 1 giờ thực hiện, 3 – 6 tháng để trụ implant có thể tích hợp với xương và gắn mão răng sứ lên trên mất 6 tháng để hoàn thành

Nếu xương hàm bị tiêu không đảm bảo điều kiện phục hình cần ghép xương hàm , thời gian ghép xương hàm tích hợp mất khoảng 6 tháng, 6 tháng tiếp theo để trụ implant có thể tích hợp với xương, gắn trụ Abutment và mão răng sứ lên trên mất 12 tháng để hoàn thành.

Nếu bạn được chỉ định nâng xoang để cấy implant thì mất 6 tháng để lành thương, 6 tháng để trụ implant tích hợp với xương và tổng thời gian phục hình là khoảng 12 tháng để răng implant có thể chắc chắn trên cung hàm.

Ngoài ra tay nghề bác sĩ phục hình, chất liệu làm răng implant là gì có chất lượng tốt hay không cũng là những yếu tố tác động đến thời gian cấy ghép implant.

+ Làm cầu răng sứ

Thời gian để thực hiện làm cầu răng sứ thường mất từ 2 – 3 ngày để hoàn thành các bước phục hình.

Chỉ với 2 lần hẹn, lần đầu tiền bác sĩ sẽ tiến hành mài răng và lấy dấu hàm để thiết kế cầu răng. Lần hẹn thứ 2 bác sĩ sẽ tiến hành lắp cầu răng sứ cho bạn kết thúc quá trình phục hình.



+ Làm hàm tháo lắp

Là phương pháp phục hình đơn giản nên chỉ cần mất từ 1 – 2 ngày để hoàn thành các bước.

Lần đầu bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng và tiến hành lấy dấu hàm để thiết kế hàm giả. Lần hẹn thứ 2 bác sĩ phục hình sẽ tiến hành lắp hàm giả cho bạn

Để quá trình trồng răng giả diễn ra nhanh hơn bạn cần tuân thủ chế độ chăm sóc răng theo đúng chỉ định của bác sĩ , tránh những va đập mạnh có thể ảnh hưởng đến độ chắc chắn của răng. Để an toàn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tin để trồng răng đảm bảo cho răng chắc chắn, thẩm mỹ và được thực hiện nhanh nhất.

Cảm ơn bạn đã quan tâm dịch vu!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn