[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Niềng răng thưa trong bao lâu thì hoàn thành kết quả?

Niềng răng thưa trong bao lâu thì hoàn thành kết quả?

Răng thưa là trường hợp răng có khe hở ở giữa các kẻ răng và khiến cho người mắc phải cảm thấy mặc cảm, khó cười tự nhiên được. Để khắc phục trường hợp này, quý khách phải sử dụng công nghệ sử dụng mắc cài nha khoa để đem lại hàm răng đều và đẹp như mong muốn cho mình. 

Nguyên nhân dẫn tới tình trạng răng thưa 

Răng thưa có khá nhiều nguyên do, có khả năng do phanh môi bám thấp làm thưa các răng cửa, có thể do kích thước răng bé trong Khi đó cung hàm lại to dẫn đến thừa khoảng, có khả năng lưỡi to hoặc tật đẩy lưỡi đẩy cho các răng thưa ra cũng có thể do khớp cắn sâu là thưa và chìa các răng hàm trên. 

Mất khoảng bao lâu để niềng răng thưa? 

Không có một khoảng thời gian cụ thể để trả lời cho câu hỏi thời gian niềng răng thưa mất bao lâu vì thời gian niềng răng thưa còn tùy thuộc vào trường hợp răng miệng, dòng mắc cài niềng răng, phương pháp chỉnh nha niềng răng và tuổi tác,… 

Bình thường, thời gian niềng răng cho những vấn đề không nhổ răng thường là 18 tháng và đã nhổ răng là 24 tháng. Nếu răng bạn thuộc vào tình trạng răng ngầm thì thời gian sẽ lâu hơn 1 chút. Xem thêm niềng răng thưa giá bao nhiêu, hiệu quả bao lâu?



Hơn nữa, sự phát triển của các khối xương mặt cũng thúc đầy thời gian niềng răng của bạn lâu hơn. Thành ra, tùy vào trường hợp của từng người mà thời gian sẽ không giống nhau. Hiệu quả chỉnh nha niềng răng sẽ đem đến như ý của khách hàng cũng như theo đúng dự liệu của bác sỹ. Cả răng và xương sẽ cố định, không bị đau, cũng không bị yếu đi sau giải phẫu. 

Tóm lại, niềng răng thưa mất bao lâu còn phụ thuộc vào từng hiện tượng cụ thể, thời gian niềng răng thường khoảng 6 tháng đến một năm. Thực hiện niềng răng đơn giản và hiệu quả cao nhưng lại dễ tái phát, nếu không được chẩn đoán đúng nguyên nhân và chọn lựa phương án điều trị thích hợp thì nguy cơ tái phát sau khi tháo niềng khá cao.

Nguồn bài viết lấy tại: niengrangthammyantoan.blogspot.com