[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Các lưu ý chăm sóc răng miệng đúng cách cho mẹ bầu

Các lưu ý chăm sóc răng miệng đúng cách cho mẹ bầu

Thời kỳ mang thai là khoảng thời gian cơ thể phụ nữ có rất nhiều thay đổi, đó cũng là khoảng thời gian cần phải quan tâm đến sức khỏe răng miệng của quý khách. Các biểu hiện thường thấy là chảy máu, sung huyết, ngứa ở lợi và đau răng. Điều này gây ảnh hưởng xấu cho họ và còn ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi. 

Chăm sóc răng miệng khi mang thai là rất quan trọng, không chỉ giúp giảm nhiều bệnh về răng nướu gây mất tính thẩm mỹ mà còn tránh được rủi ro không mong muốn đến sự phát triển của thai nhi. 

Mang thai và những lưu ý chăm sóc răng miệng đúng cách 

Có thể quý khách đã từng nghe nói rằng mỗi lần mang thai là khách hàng bị rụng 1 chiếc răng, hoặc là đứa con trong bụng sẽ lấy đi lượng canxi bé cần từ răng của quý khách. Nhưng, cả hai điều trên đều ám chỉ nhu cầu cần thiết phải chăm sóc răng miệng và có chế độ dinh dưỡng thật hiệu quả trong suốt quy trình mang thai. 

Tìm hiểu chi tiết:

>>> Người mang thai có nên thực hiện phương pháp niềng răng có được không?

>>> Thông tin cho bạn xem thêm niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền là hợp lý nhất năm 2018?

Đôi khi trường hợp rụng răng xảy ra khi sử dụng thai hầu hết là do bị sâu răng hoặc viêm lợi. 

- Sâu răng cũng như viêm lợi thường bị gây ra bởi sự hình thành các mảng bám thức ăn. Mảng bám răng là lớp màng dính, không màu dạng thành trên răng của khách hàng hàng ngày. Acid cũng như các độc tố do vi khuẩn sinh ra trong các mảng bám răng là nguyên do gây sâu răng và bệnh hoặc viêm mô nướu. Đánh răng và xỉa răng hàng ngày là các phương pháp tốt cho phép khắc phục các mảng bám răng giữ cho bề mặt răng và các mô lợi khỏe mạnh. 


Bên cạnh sức khỏe răng miệng, còn có nhiều lý do chính đáng khác làm cho khách hàng phải chăm sóc bản thân kỹ hơn trong khi đeo thai. Một vài nghiên cứu cho thấy các bệnh viêm nướu nặng có liên quan đến việc sinh non cũng như sinh con thiếu ký. 

>>> Đọc thêm trong thời điểm hiện nay niềng răng thưa mất bao lâu là hoàn tất xong?

Ngoài ra, hiện nay người ta đã phát hiện ra rằng người mẹ chính là nguyên nhân lây truyền vi khuẩn gây sâu răng sang trẻ sơ sinh.

Nguồn bài viết lấy tại: niengrangthammyantoan.blogspot.com