[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Tìm hiểu nên niềng răng khểnh hay giữ lại

Tìm hiểu nên niềng răng khểnh hay giữ lại

Răng khểnh là chiếc răng nằm vênh khỏi cung hàm chếch tại vị trí khóe miệng nên có thể tạo ra sự duyên dáng cho nụ cười. Thế nhưng có nhiều quan điểm trái chiều về răng khểnh khiến nhiều người băn khoăn không biết răng khểnh nên giữ lại hay niềng. 

Niềng răng thẩm mỹ là giải pháp nha khoa tốt nhất hiện tại giúp đem răng mọc lệch về đúng vị trí trên cung hàm, độ dịch chuyển tùy thuộc vào các yếu tố liên quan tới bản thân người tham gia như: độ tuổi, khoảng trống trên cung hàm đủ để những răng di chuyển về vị trí ngay ngắn,… 

Băn khoăn không biết răng khểnh nên giữ lại hay niềng? 

Bởi nét răng khểnh là răng nanh, phải khi triển khai mắc cài để gắn niềng răng thẩm mỹ, hoàn toàn có thể để lại răng nanh khểnh không niềng mà chỉ điều chỉnh các răng còn lại cho đều đặn. 

Thông thường nếu như đã nói đến hàm răng đều đặn nghĩa là tất cả những răng đều phải hài hòa tăm tắp bằng nhau. Niềng răng thẩm mỹ sẽ cải thiện đa số những răng trên cung hàm, ứng dụng những răng lệch lạc về vị trí chuẩn trên cung hàm. Đấy cũng là tôn chỉ của công nghệ niềng răng thẩm mỹ giúp mang lại tác dụng thẩm mỹ cũng như phòng ngừa tối đa các bệnh răng miệng cho bệnh nhân. 

>>> Chi tiết đọc ngay niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền

Trong khi đó, răng khểnh thực chất là răng mọc lệch lạc, sai khác. Không dừng lại ở ấy, răng khểnh có khả năng đem đến cho khổ chủ rất nhiều phiến toái, nhất là thế kẽ 3 răng gây giắt thực phẩm, hôi miệng, viêm lợi, tiêu xương ổ răng,… 


Tương tự về lý thuyết cũng như khuyến cáo của những chuyên gia nha khoa uy tín thì không cần niềng răng nha khoa giữ lại răng khểnh. Do đó nếu như bạn đang hoặc có nguy cơ gặp vấn đề nào đó với dáng răng khểnh về chăm sóc và ăn uống cũng như những vấn đề khác thì không nên giữ lại răng khểnh. 

Niềng răng khểnh bằng giải pháp nào? 

Có nhiều cách niềng răng khểnh để bạn chọn lựa tiến hành chữa trị như niềng răng mặt trong, niềng răng nha khoa không mắc cài, niềng răng sứ,… Mỗi một phương pháp sẽ có ưu điểm nổi trội cũng như nhược điểm khác nhau. 

Để biết cách niềng răng thẩm mỹ khểnh nào hiệu quả nhất, chúng ta có thể với bác sỹ xây dựng tới bạn tùy theo trường hợp răng miệng của mình. Thông thường, niềng răng mắc cài kim loại là cách niềng răng nha khoa truyền thống cũng như được đông đảo người chọn lựa bằng lực kéo giữa dây cung cũng như mắc cài ổn định, nắn chỉnh hiệu quả cả với các vấn đề răng xô chênh nghiêm trọng, thời gian điều trị nhanh và mức giá rẻ hơn các phương cách niềng răng người lớn khác. 

Hoặc các bạn có khả năng chọn lựa cách niềng răng thẩm mỹ mắc cài mặt trong hoặc điều trị bằng khay niềng trong suốt giúp niềng răng khấp khểnh, vừa đem lại tốt sửa đổi những răng đều, phù hợp khớp cắn mà còn mang lại giá trị hoàn mỹ cao trong suốt quy trình niềng răng người lớn đến lúc kết thúc chữa trị.

Nguồn bài viết lấy tại: thongtinnhakhoahuuich.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn