[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Người trưởng thành thì niềng răng có được không?

Người trưởng thành thì niềng răng có được không?

Khi sở hữu một hàm răng lệch lạc, mọc không đều nhau, răng hô nhìn sẽ cực mất thẩm mỹ thế nhưng nhiều khách hàng thời trẻ không có điều kiện niềng răng đến sau này mới có ý định. Vậy người lớn tuổi có niềng răng được không? 

Niềng răng chỉnh nha là giải pháp bóc tách vào răng và xương khớp giúp người niềng răng mang hàm răng đẹp và khớp cắn hiệu quả. 

Nói tới niềng răng thẩm mỹ, người ta nghĩ ngay đến độ tuổi thanh niên khoảng từ 8 – 13 tuổi, điều ấy là cực phù hợp vì ở lứa tuổi này răng và khung xương hàm của trẻ còn mềm, dễ uốn nắn và cho kết quả tốt nhất. 


Thế nhưng, điều đó không có nghĩa là niềng răng chỉnh nha chỉ dành cho lứa tuổi thành niên. Hiện nay, phương pháp niềng răng nha khoa đã thay đổi, thích hợp cho cả niềng răng người lớn.

Trên thực tế có nhiều đối tượng khách hàng là người lớn gặp y bác sĩ để niềng răng thẩm mỹ do rất nhiều lý do như khi trẻ không có điều kiện tài chính để niềng răng thẩm mỹ, hiện giờ muốn cải thiện. 

Người lớn tuổi có niềng răng được không? 

Việc niềng răng nha khoa – chỉnh nha hiện nay không quan tâm nhiều đến độ tuổi thế nhưng do ở lứa tuổi trung niên trở đi cấu tạo răng của bạn đã rất chắc chắn nên việc niềng răng người lớn sẽ mất nhiều thời gian hơn so với người trẻ. Tuy nhiên nếu chúng ta có đủ động lực, quyết tâm và có điều kiện tài chính thì có khả năng thực hiện phương cách làm đẹp này. Thông tin khác bạn xem thêm niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền, chi phí được tính như thế nào?


Lời khuyên cho những ai đang có nhu cầu niềng răng là phải chọn địa chỉ niềng răng uy tín nhất. Đây là yếu tố quyết định tới hiệu quả cũng như độ an toàn khi niềng răng. Hiện nay có nhiều phương pháp niềng răng nha khoa như: niềng răng kim loại, niềng răng mắc cài mặt trong răng, niềng răng sứ tự buộc. Mỗi giải pháp sẽ có các đặc điểm riêng, mọi người cần phải tới trực tiếp các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ xây dựng giải pháp thích hợp.

Nguồn bài viết lấy tại: thammyhanquoc3dsaigon.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn