[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Các kiến thức hữu ích về dịch vụ niềng răng khểnh

Các kiến thức hữu ích về dịch vụ niềng răng khểnh

Niềng răng khểnh nên hay không nên thì chắc phải mất 1 thời điểm dài bạn mới đưa ra được quyết định. Dưới đây sẽ là những giải đáp xung quanh vấn đề niềng răng khểnh để giúp khách hàng dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn nhé. 

Răng khểnh thực chất là nét răng nanh trên cũng như hàm, trong quy trình mọc răng vĩnh viễn có sự sắp xếp lộn xộn làm cho dáng răng này bị chênh ra khỏi vị trí so bằng những răng khác. Có nhiều cái răng khểnh tạo sự thu hút cho người khác thế nhưng cũng đôi khi nó gây ra nhiều ảnh hưởng xấu cho họ.

Khi nào cần niềng răng khểnh? 

Răng khểnh từ trước đến nay đều được xem là 1 hình dáng duyên ngầm, tạo nên vẻ thu hút lúc cười. Tuy nhiên một số trường hợp bạn nên niềng răng khểnh: 

- Răng nanh mọc chênh gây mất thứ tự cấu tạo răng trên cung hàm, xáo trộn khả năng của những răng và làm sai khớp cắn. 

- Răng khểnh làm giảm sức ăn nhai. 

- Răng khểnh khiến những đồ ăn bị mắc vào các kẽ răng nhiều, khó vệ sinh sạch sẽ làm cho tăng nguy cơ gây ra những bệnh lý về răng miệng tác động xấu xí tới những răng bên cạnh. 

>>> Thông tin hữu ích: khí cụ chỉnh nha niềng răng sứ thẩm mỹ có màu sắc trùng với màu răng.

Niềng răng khểnh có cần nhổ răng không? 

Về cơ bản, niềng răng nha khoa uy tín là giải pháp tạo ra sự dịch chuyển của răng về vị trí hoàn mỹ hơn. Mà muốn sở hữu được sự chuyển dịch này, nhất thiết những răng phải có không gian trống nhất định. Nhổ răng khi thực hiện chỉnh nha niềng răng người lớn chính là kỹ thuật được tiến hành để đáp ứng đòi hỏi tạo ra khoảng trống phải thiết cho hàm răng sở hữu sự cải thiện vị trí. 


Việc nhổ răng thường vì những bác sĩ quyết định, cũng như không phải trường hợp nào cũng phải thiết cần nhổ răng. Thường thì nha sỹ sẽ chỉ định nhổ những hình dáng răng cối nhỏ cũng như chỉ những tình trạng răng khểnh có vấn đề thì mới nhổ răng. Nhổ răng trong niềng răng thẩm mỹ không có hại và không hề ra tiêu xương như các tình huống mất răng bình thường vì khoảng trống của răng sau khi nhổ sẽ được lấp đầy khi các răng kế cận chuyển dịch về. 

Giá niềng răng khểnh như thế nào? 

Kỹ thuật niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào tình trạng răng cũng như quyết định chọn công nghệ chỉnh nha nào của khách hàng. Với các tình trạng răng lệch lạc nghiêm trọng phải thời gian chỉnh nha lâu hơn cũng như tốn kém hơn những hiện tượng răng khểnh đơn giản. Hay giá thành niềng răng mắc cài truyền thống sẽ thấp hơn so nhờ công nghệ niềng răng mặt trong suốt.

Nguồn bài viết lấy tại: kenhphauthuathamhomom.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn