[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Sử dụng máng tẩy trắng răng tại nhà có được không?

Sử dụng máng tẩy trắng răng tại nhà có được không?

Nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào sẽ do nhu cầu sử dụng và cách thực hiện của nha sĩ quyết định. Nếu không dùng đúng lượng thuốc, do để thuốc dây ra lợi hoặc giữ vệ sinh không đúng cách sau khi bôi thuốc xong. Chưa kể đến việc dùng thuốc tẩy trắng không đảm bảo có thể hại tới men răng.

Sử dụng máng tẩy trắng răng tại nhà có được không?

<> Dễ sử dụng : Máng tẩy có thể tự đeo lên và tháo gỡ vô cùng dễ dàng, do đó bạn có thể hoàn toàn thực hiện ở tại nhà sau khi được nha sĩ  hướng dẫn.

<> Tiết kiệm thời gian đi lại do không phải đến phòng khám.


<> Thuốc tẩy trắng răng đã được kiểm định, không có biến chứng hay dị ứng nào xuất hiện, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của con người nếu sử dụng ở nồng độ cho phép.

<> Giúp răng chắc khỏe và đẹp hơn: Trong thuốc tẩy trắng răng có chứa fluor giúp hình thành nên men răng.

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy bao lâu hiệu quả?

Trong trường hợp bạn thực hiện tẩy trắng bằng máng tại nha khoa thì chỉ sau 2 - 3 tuần là bạn đã thấy được hiệu quả rõ rệt, hàm răng trắng sáng. Đó là khoảng thời gian đa số trường hợp đều đạt được hiệu quả như ý trong 2 tuần đeo máng.

Nhưng nhiều khi tẩy trắng răng bằng máng tẩy trắng trong bao lâu thì hiệu quả cũng có những dao động, tùy thuộc vào mức độ xỉn màu của răng và những vết bẩn bám trên bề mặt răng có nguồn gốc như thế nào. Thế nhưng, mức độ này cũng không đáng kể và bạn vẫn có được hàm răng trắng đều như ý muốn.

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy trắng răng trong bao lâu thì hiệu quả còn phụ thuộc nhiều vào cách thực hiện cũng như lưu ý quan trọng khi dùng máng tẩy trắng. Vì thế, để đạt được hiệu quả tốt nhất, nên đến thăm khám nha khoa để được tư vấn cách sử dụng cũng như các bước thực hiện cụ thể hơn.