[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Răng sứ dùng được bao lâu khi bọc kim loại?

Răng sứ dùng được bao lâu khi bọc kim loại?

Thực hiện bọc răng sứ thẩm mỹ hiện nay được nhiều người lựa chọn. Vậy, răng sứ dùng được bao lâu khi bọc kim loại? và trồng răng hàm giá bao nhiêu tiền?

Răng sứ dùng được bao lâu nếu sử dụng răng sứ kim loại?

Răng sứ kim loại là một trong dòng sứ được sử dụng phổ biến mà tiêu biểu nhất là răng sứ Titan. Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của răng sứ kim loại là có giá rẻ, nhưng thời gian sử dụng trên dưới 10 năm. Sau khoảng 5 – 6 năm sử dụng, có thể xuất hiện viền xám kim loại ở cổ răng và có thể làm nướu răng đổi màu xám nhạt, càng về sau càng sậm làm giảm vẻ thẩm mỹ của phục hình.
Răng sứ dùng được bao lâu khi bọc kim loại?
Răng sứ dùng được bao lâu khi bọc kim loại?
Do đó, chỉ định của sứ kim loại cho các trường hợp răng nhiễm tetracycline hạn chế, mang tính cấp thời trong thời gian ngắn. Tuy không có độ bền như răng toàn sứ nhưng có thể nói, răng sứ kim loại vẫn đáp ứng được nhu cầu của một bộ phận lớn khách hàng khi có độ lành tính đối với cơ thể và đặc biệt là mức chi phí hợp lý.

Răng sứ dùng được bao lâu nếu dùng răng toàn sứ?

Răng sứ không kim loại là dòng sứ toàn sứ tức là phần sườn và phần mão bọc bên ngoài hoàn toàn được chế tạo bằng khối sứ nguyên chất. Chính vì vậy, độ chịu lực của răng sứ không kim loại rất cao, lên đến 900-1300 Mpa tức là gấp từ 5-10 lần răng thật, có thể đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường như răng thật, thậm chí ngay cả đối với những thức ăn cứng và dai.
Với các phục hình răng sứ cao cấp như toàn sứ E.max, Cercon…thì chi phí phục hình cao hơn, thời gian sử dụng trên dưới 15 năm. Răng có tính thẩm mỹ cao, màu sắc sáng bóng đẹp tự nhiên.
Răng sứ dùng được bao lâu thì phụ thuộc vào chất liệu răng sứRăng sứ sử dụng được bao lâu phụ thuộc khá nhiều vào chất liệu sứ
Răng không bị đổi màu theo thời gian, Độ bền của răng sứ khá chắc khi ăn nhai khi sau một thời gian dài vẫn không bị bể vỡ. Đây là các dòng răng sứ có tuổi thọ lâu dài nhất và bạn có thể yên tâm về những chất liệu răng sứ này. Việc răng sứ dùng được bao lâu chỉ còn lại vấn đề là ở chính sự giữ gìn của bạn.

Các loại răng sứ dùng được bao lâu nếu ứng dụng công nghệ Nano Shining 5S?

Răng toàn sứ với ưu điểm nổi bật của nó đang là ưu tiên hàng đầu trong phục hình răng và đặc biệt khi kết hợp với công nghệ bọc răng sứ Nano Shining 5S sẽ phát huy hiệu quả một cách tối đa. Đây được coi là công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực phục hình răng sứ.
Mẫu răng 5D được tái hiện sống động bằng phần mềm kỹ thuật số, để cho ra đời chiếc răng đúng như bản gốc 100%. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của thiết bị mài răng tự động, linh hoạt trên nền của mọi vật liệu sứ nên quá trình điêu khắc răng sứ có thể đạt tới tỷ lệ tuyệt đối, cho hình thể răng sứ chính xác tới từng gờ rãnh, trùng khớp 100% với răng thật và khoảng trống mất răng.
So với các kỹ thuật răng sứ khác, công nghệ CT 5 chiều có thể rút ngắn được thời gian tối đa chỉ trong 1 lần nằm trên ghế, có răng mới ngay trong ngày tính trên 1 đơn răng. Bạn chỉ cần 2 lần thăm khám là đã hoàn thành quy trình phục hình răng sứ hoàn hảo.
TG: Trang