[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Niềng răng hô phụ thuộc những yếu tố nào?

Niềng răng hô phụ thuộc những yếu tố nào?

Niềng răng hô nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Vậy giá niềng răng phụ thuộc vào những yếu tố nào có ai biết không.

Niềng răng hô phụ thuộc những yếu tố nào?

∗ Tình trạng răng hô
Răng hô càng nặng thì giá niềng răng sẽ càng tăng lên do cần sử dụng nhiều hệ thống khay và mắc cài hơn, ngoài ra trong một số trường hợp phải sử dụng thêm các loại khí cụ nên mức giá sẽ tăng thêm một chút nữa nhưng không đáng kể. Các cấp độ 1-2-3 trong bảng giá niềng răng hô trên đây chính là biểu thị cho tình trạng răng này.

Niềng răng hô phụ thuộc những yếu tố nào?
Phục thuộc vào khuyết điểm răng
∗ Phương pháp niềng răng
Chi phí niềng răng hô mất bao nhiêu tiền phụ thuộc vào phương pháp niềng răng là loại mắc cài hay khay niềng. Niềng răng bằng khay invisalign có mức giá cao nhất do hiệu quả thẩm mỹ khi đeo niềng cao, đồng thời khay được sản xuất tại trung tâm Invisalign của Mỹ và Việt Nam phải chấp nhận mức giá chung cùng với các nước khác trên thế giới, do đó, cho dù bạn niềng răng ở trong nước nhưng số tiền niềng răng hô lại gần như tương đương như khi bạn niềng răng tại Mỹ. nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào
∗ Niềng răng hô giá bao nhiêu phụ thuộc vào loại mắc cài
Mắc cài kim loại chuẩn có giá thấp nhất, các loại mắc cài sứ có giá cao hơn một chút do chất liệu này tạo nên tính thẩm mỹ cao hơn, màu sắc gần giống với màu của răng. Ngoài ra, mắc cài có khóa sẽ có giá cao hơn loại không khóa.
Loại mắc cài đắt nhất là mắc cài mặt trong do việc gắn mắc cài vào phía trong răng sẽ khó khăn khi gắn vào mặt ngoài đồng thời hiệu quả thẩm mỹ của mắc cài này cao hơn hẳn mắc cài thông thường, không bị lộ rõ.
Niềng răng hô giá bao nhiêu trong bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, trong một số trường hợp cụ thể như cần dùng thêm khí cụ hỗ trợ thì mức giá sẽ tăng lên một chút. Tốt nhất là bạn nên đến gặp bác sĩ để thăm khám, tư vấn chính xác nhất về trường hợp của mình.

Nên niềng răng hô ở đâu để đạt hiệu quả cao?

Đối với niềng răng nói chung và niềng răng hô nói riêng, cần thực hiện tại một cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng thì hiệu quả mới cao và không bị “tiền mất tật mang”. Trong trường hợp này, bạn có thể niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu bởi nha khoa này sẽ giúp bạn có được kết quả hài lòng nhất.
(* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)
Bác sĩ niềng răng được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài cộng với kinh nghiệm niềng răng phong phú sẽ niềng răng hô đạt hiệu quả cao nhất, lực di chuyển của mắc cài và phác đồ điều trị được tính toán chuẩn xác nhất, không để xảy ra sai sót không đáng có.
Hệ thống trang thiết bị để niềng răng hiện đại với hệ thống máy chụp X – quang hiện đại, phần mềm phân tích hàm mặt chuyên dụng, phần mềm mô phỏng kết quả sẽ đạt được sau khi niềng răng. Phòng bệnh sạch sẽ, thoáng mát, hiện đại, đạt tiêu chuẩn 5 sao.
TG: Trang