[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Bọc răng sứ cho răng mọc lệch có được không ?

Bọc răng sứ cho răng mọc lệch có được không ?

Bọc răng sứ cho răng mọc lệch là giải pháp khắc phục răng lệch lạc được rất nhiều người lựa chọn áp dụng để giúp răng đều và đẹp hơn. Tuy nhiên, có rất nhiều người lo ngại về hiệu quả của phương pháp này mang lại do đó không ít người phân vân có nên thực hiện hay không. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích nhé!



Bọc răng sứ cho răng mọc lệch có được không ?


Ngày trước, bọc răng sứ cho răng mọc lệch thường rất ít, nhiều người thường khắc phục răng lệch lạc thì phải niềng răng. Tuy nhiên, hiện nay, phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ có thể cải thiện tình trạng này một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp răng đều và đẹp hơn.

Bọc răng sứ cho răng mọc lệch với việc dùng một mão răng sứ để chụp lên trên cùi răng đã mài sẵn, trong quá trình phục hình bác sĩ sẽ điều chỉnh để răng để chúng đều đặn hơn và chỉ áp dụng cho các trường hợp răng bị lệch ở mức độ nhẹ, nếu lệch lạc quá nhiều sẽ không hiệu quả và làm răng bị yếu dần đi.

Bọc răng sứ cho răng mọc lệch có ưu điểm gì ?


Bọc răng sứ cho răng mọc lệch có nhiều ưu thế đáng quan tâm như:

+ Đảm bảo ăn nhai

Răng sứ được dùng để làm răng giả đều rất bền chắc, chịu lực, chống ăn mòn tốt, đảm bảo ăn nhai hiệu quả, răng có tuổi thọ từ 10 – 20.

+ Đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Bọc mão răng sứ cho răng lệch lạc ngoài giúp cải thiện được thế mọc răng, giúp răng đều hơn vừa cải thiện được hình thể và màu sắc của răng, giúp răng đẹp hơn rất nhiều mà vẫn đảm bảo được sự tự nhiên.

+ Thực hiện nhanh chóng

Bọc răng sứ cho răng lệch lạc rất nhanh chóng, với công nghệ phục hình hiện đại như hiện nay thì chỉ cần 2 lần đến gặp bác sĩ phục hình có thể hoàn thành, giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách đáng kể.

Mặc dù bọc sứ răng cho răng lệch lạc mang lại hiệu quả cao, có nhiều ưu điểm nhưng cũng không thể tránh khỏi một số hạn chế, trong đó hạn chế lớn nhất là phải mài răng để làm cùi răng, nếu mài không cẩn thận thì răng bị xâm lấn, ê buốt và yếu dần.



Cách tốt nhất để khắc phục tình trạng mài răng có thể ảnh hưởng đến răng chính là tìm một trung tâm nha khoa uy tín để bọc răng, lựa chọn bác sĩ phục hình giỏi và có tay nghề vững chắc. Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm hơn đến công nghệ chế tạo răng sứ tại trung tâm nha khoa đó, nếu có labo riêng là tốt nhất, như vậy thì việc làm răng sẽ chủ động và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Nha Khoa Đăng Lưu là một trong những trung tâm bọc răng sứ cho răng mọc lệch được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Bác sĩ của chúng tôi đều được đào tạo bài bản và chuyên sâu, có đủ năng lực để khám, tư vấn và điều trị cho bạn một cách tốt nhất. Hãy đến với Nha Khoa Đăng Lưu để tận hưởng chất lượng phục vụ tốt nhất các bạn nhé!

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn