[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Trồng răng implant có nguy hiểm không?

Trồng răng implant có nguy hiểm không?

Trồng răng implant là phương pháp phục hình răng khó đòi hỏi tay nghề của bác sĩ và trang thiết bị hiện đại hỗ trợ mới thể thực an toàn hiệu quả. Vì thế mà nhiều người khi tìm đến công nghệ phục hình răng này thường thắc mắc không biết trồng răng implant có nguy hiểm không ? bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin hữu ích.



Trồng răng implant là gì ?


Trồng răng implant là công nghệ phục hình răng mang tính đột phá trong lĩnh vực nha khoa, được các chuyên gia phục hình răng đánh giá cao về tính thẩm mỹ lẫn chức năng của răng hàm, với việc cắm một trụ implant bằng titan vào vị trí răng đã mất làm chân răng, và một mão răng sứ được chụp lên trên làm thân răng để phục hình lại răng đẹp như thật.

Là phương pháp phục hình răng hiệu quả cho những trường hợp mất răng đơn lẻ, mất răng xen kẻ và cả mất răng toàn hàm, với nhiều ưu điểm vượt trội và khắc phục nhược điểm của các phương pháp phục hình răng khác như làm răng giả tháo lắp hay làm cầu răng sứ. Tuy nhiên vì quá trình thực hiện của implant nha khoa phức tạp và việc xẻ hàm để cằm trụ titan vào trong xương đòi hỏi nhiều trang thiết bị hiện đại hỗ trợ nên giá trồng răng implant sẽ tương đối cao hơn so với các phương pháp phục hình răng khác.

Trồng răng implant có nguy hiểm không?


Các chuyên giá phục hình răng nhận định trong rang implant là phương pháp phục hình răng an toàn nhất hiện nay và không gây ra nguy hiểm gì nếu bạn được thực hiện đúng quy trình theo tiêu chuẩn của bộ y tế tại các nha khoa uy tín mà bạn chọn. Vậy vì sao trồng răng implant không gây nguy hiểm? Bởi:

+ Bạn sẽ không phải mài răng nhữ các phương pháp khác, do đó răng thật sẽ được bảo tồn hoàn toàn. Trụ implant được cấy vào xương hàm sẽ phát triển như một chân răng thật và tồn tại vĩnh viễn.



+ Trụ implant với chất liệu titanium lành tính và được chứng nhận không gây kích ứng nướu, không gây dị ứng và hoàn toàn tương thích với môi trường của răng.

+ Trồng răng implant giúp ngăn ngừa hiệu quả tình trạng tiêu xương và đem lại cho gương mặt đầy đặn duyên dáng không bị hóp vào do tình trạng mất răng tiêu xương gây ra.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn