[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Trồng răng implant có đau không ?

Trồng răng implant có đau không ?

Trồng răng implant phương pháp phục hồi răng đã mất phục hồi chức năng ăn nhai của răng toàn diện làm tăng nét duyên cho nụ cười của bạn. Tuy nhiên, nhiều người khi áp dụng phương pháp này vẫn lo ngại về vấn đề trồng răng implant có đau không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin hưu ích nhé!



Trồng răng implant có đau không ?


Trồng răng implant là phương pháp phục hình răng đem lại hiệu quả tốt nhất hiện nay.Theo các bác sĩ trong suốt quá trình trong rang implant, bạn sẽ không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì cả. Bởi vì, trước khi thực hiện cấy trụ implant vào xương hàm, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ tại vị trí cần cấy ghép. Vì thế khi bác sĩ cấy trụ implant vào xương hàm thì bạn chỉ có cảm giác miệng hơi tê cứng chứ hoàn toàn mà sẽ không hề cảm thấy đau nhức, khó chịu.

Tuy nhiên sau khi thuốc tê hết tác dụng, có thể bạn sẽ cảm thấy hơi đau nhức tại vị trí trồng răng implant đây là hiện tượng rất bình thường và sẽ chấm dứt sau 7-10 ngày.

Trồng răng implant có đau không phụ thuộc vào các yếu tố nào ?


Việc trồng răng implant có đau không còn phụ thuộc nhiều vào các yếu tố: chất lượng xương hàm đang trồng răng, bác sĩ tiến hành, thiết bị và máy móc hổ trợ quá trình implant nha khoa.

+ Bác sĩ trồng răng implant: Là người sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị cho bạn. Vì thế mà trình độ, tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ là yếu tố sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc cấy ghép implant có đau không.



+ Chất lượng xương hàm: Yêu tố đầu tiên trong việc trồng răng implant là xương hàm tại vị trí mất răng phải khỏe mạnh, đạt đủ tiêu chuẩn về chiều cao và kích thước đê thực hiện cấy implant vào xương hàm. Nếu xương hàm đủ điều kiện để thực hiện trồng răng implant thì sẽ hạn chế tối đa việc xâm lấn cấu trúc xương hàm, vì thế mà cảm giác đau nhức sau khi cấy implant sẽ được hạn chế và cũng tiết kiệm được giá trồng răng implant vì bạn không phải thực hiện nhiều lần khi xãy ra biến chứng.

+ Trang thiết bị hỗ trợ trồng răng implant: Để quá trình trồng răng implant được diễn ra nhanh chóng, chính xác, không gây xâm lần đến cấu trúc xương hàm, thì địa chỉ nha khoa khi trồng răng implant phải được trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc hiện đại và hỗ trợ tối đa nhất cho bác sĩ trong suốt quá trình điều trị.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết

Hệ thống nha khoa Đăng Lưu

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh
( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam
( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn