[6] [recent] [slider-top-big] [Trình chiếu]
Bạn đang ở: Trang chủ / Răng móm ảnh hưởng như thế nào ?

Răng móm ảnh hưởng như thế nào ?

Ngoài việc tìm hiểu về răng móm, thì bạn điểm qua một số thông tin về niềng răng thưa giá bao nhiêu để biết thêm nhé.
Điều trị răng móm với công nghệ hiện đại tiến tiến mới tại Nha Khoa Đăng Lưu với việc ứng dụng công nghệ 3D phân tích cấu trúc răng hàm mặt chuẩn xác, đảm bảo an toàn, không làm đau nhức đem lại cho bạn hàm răng đều đẹp với chức năng ăn nhai hoàn hảo.



Răng móm ảnh hưởng như thế nào ?


Những chiếc răng móm với tỉ lệ hàm không hợp lý sẽ làm cho bạn kém duyên dáng và mất đi sự tự tin khi cười nói. Vì khiếm khuyết răng móm ảnh hưởng rất nhiều tời bạn như:

+ Khó khăn trong quá trình vệ sinh răng miệng, các mảng bám thức ăn dễ dính vào trong kẽ chân bị móm gây ra viêm lợi, sâu răng, ảnh hưởng đến các răng bên cạnh.

+ Răng bị móm khiến môi bị hở khi khép miệng dẫn tới viêm phổi, viêm họng.

+ Anh hưởng đến tính thẩm mỹ và sự hài hòa của khuôn mặt.

Khi gặp phải khiếm khuyết móm bạn nên đến trung tâm nha khoa uy tín để thăm khám và tìm ra giải pháp nắn chỉnh, sắp xếp hàm răng bị móm của mình trở nên đều đặn, ngăn chặn các bệnh lý răng miệng nguy hiểm với phương pháp điều trị hợp lý nhất.



Các phương pháp điều trị răng móm hiệu quả và an toàn


Hiện nay, cùng với sự phát triển của trong lĩnh vực nha khoa hiện đại, Nha Khoa Đăng Lưu đem lại cho bạn rất nhiều phương pháp điều trị răng móm như:

+ Niềng răng móm: Với những mắc cài chỉnh nha hiện đại thẩm mỹ như: niềng răng bằng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong hay niềng răng không mắc cài với việc dùng lực của các khí cụ này sẽ nắn chỉnh răng hàm móm của bạn nguyên nhân do răng gây ra về đúng vị trí mong muốn. Nha Khoa Đăng Lưu là địa chỉ niềng răng tốt được nhiều người đánh giá cao với chất lượng dịch vụ hàng đầu và giá niềng răng móm sẽ được bác sĩ tư vấn chi tiết phù hợp với túi tiền với mọi người.

+ Phẫu thuật chỉnh móm: Với việc ứng dụng những công nghệ 3D và phần mềm phân tích răng hàm mặt chuẩn xác các bác sĩ tại Nha Khoa Đăng Lưu sẽ giúp bạn điều trị răng hàm móm một cách hiệu quả chính xác nhất cho những trường hợp móm có nguyên nhân là do hàm gây ra.

Vui lòng liên hệ nha khoa Đăng lưu để biết thêm chi tiết
Hệ thống nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )
Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam( Gần cầu Chà Và )
Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 – Email: drtien@nhakhoadangluu.com.vn